VIDEO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0908.414.505

  • vietnamgiahan

Tìm hiểu về máy bâm gỗ

20/12/2014 12:18

Máy bâm gỗ là thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ con người khỏi công việc thủ công, sử dụng sức người. Thiết bị này là thiết bị nghiền nhỏ gỗ thành mùn cưa, được sử dụng để xử lý kích thước nguyên liệu mùn cưa. Nguyên liệu sau khi hoàn thành có thể được sử dụng làm chất đốt hay làm nguyên liệu cho máy nén gỗ ép.

 

Máy nghiền dăm gỗ cơ cấu gồm búa đập và lưới sàng. Búa đập có tách dụng đập  nhỏ nguyên liệu thô với tốc độ quay 1.500 – 3.000 vòng/phút. Lưới sàng sẽ giúp tách vật liệu theo yêu cầu với vật liệu thô chưa hoàn chỉnh thành hai phần riêng biệt. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi sản xuất đủ theo khối lượng yêu cầu.

 

Hiện nay trên thị trường máy băm gỗ thường có hai loại chính máy băm thô và máy băm tinh. Máy băm thô thường có lưới sàng từ 12 – 16 mm, tốc độ nghiền 1.500 vòng/phút, phù hợp cho nguyên liệu thô có độ ẩm nhỏ hơn 55%, tạo điều kiện cho máy sấy gỗ khô nhanh hơn.

 


 

 

 

Còn máy nghiền tinh sử dụng nguyên liệu dăm thô hình thành từ máy băm thô để tạo thành nguyên liệu tinh đạt yêu cầu về chỉ tiêu kỹ thuật quy định về độ nén và độ bền viên nén wood pellet. Máy được thiết kế với tốc độ quá 2.200 – 3.000 vòng/phút, tùy theo tính chất sản phẩm mà nhà sản xuất mong muốn.

 

Công suất phổ biến của máy: từ 1 – 8 tấn/h, do vậy lượng thành phẩm tạo thành có thể đáp ứng đủ được yêu cầu của người sử dụng.

 

Có thể nói đây là sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho con người trong việc sản xuất gỗ ép – loại sản phẩm thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng cao trong đời sống cũng như sản xuất.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu cung cấp thiết bị hiện đại này đa phần là sản phẩm ngoại nhập tuy nhiên có một số sản phẩm do chính Việt Nam cung cấp có giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm tạo thành.

 

tags: vat tu nganh go

 

vat tu nganh go
vat tu nganh go