VIDEO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0908.414.505

  • vietnamgiahan

Tìm hiểu về máy ghiền gỗ

24/12/2014 11:40

Máy nghiền gỗ hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân chế biến gỗ quan tâm do tính tiện lợi cũng như giá trị kinh tế mà loại máy này mang lại cho người tiêu dùng.

 

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vat tu nganh go nhập ngoại hay trong nước sản xuất được bày bán phổ biến với giá thành cạnh tranh làm người tiêu dùng khá băn khoăn khi chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như lợi ích kinh tế mà chúng mang lại so với chi phí đầu tư mà nhà sản xuất bỏ vào.

 

Vậy thực chất máy nghiền gỗ là gì? Tại sao lại gây sốt trong cộng đồng người sử dụng, nhà sản xuất vật liệu gỗ như vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

may%20ghien%20go.jpg

 

 

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy áp dụng cho nguyên liệu có kích cỡ khác nhau như máy nghiền dăm gỗ, máy nghiền gỗ cả cây hay máy nghiền gỗ đã qua xử lý,... người tiêu dùng nên căn cứ vào thực trạng sản xuất để đưa ra lựa chọn sáng suốt cho đầu tư của mình.

 

Máy nghiền búa, thường hay được sử dụng cho sản xuất mùn cưa, đặc điểm là nguyên liệu đầu vào cần có kích thước trung bình và giòn, cường độ nén của các vật liệu không được vượt quá 100MPa, trong khi độ ẩm được thấp hơn 15%. Máy này thì vật liệu cần phải xử lý thông qua giai đợn đạp nhỏ thì mới có thể sử dụng được đồng thời phải đảm bảo về cỉ tiêu độ ẩm khi xử lý trong hệ thống máy.

 

Với máy nghiền cây thành mùn cưa thì nhà sản xuất không cần đầu tư cho mình máy băm, máy nghiền gỗ thành mùn cưa mà chỉ cần một chiếc máy là bạn đã có cho mình thành phẩm cần thiết cho hoạt động sản xuát tiếp theo.

 

Công suất của máy nghiền mùn cưa đạt 18 đến 20 m3/h tương ứng 7 đến 8 tấn mùn cưa tươi tùy theo loại cây nguyên liệu. đặc biệt là tiêu hao nhiên liệu không nhiều bằng sử dụng loại máy rời từng công đoạn, phù hợp cho dây chuyền nén ép viên nén mùn cưa wood pallet xuất khẩu.

 

Xem thêm: Tìm hiểu về máy ghiền gỗ

vat tu nganh go
vat tu nganh go