VIDEO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0908.414.505

  • vietnamgiahan

Tìm hiểu về máy khoan gỗ

10/01/2015 10:47

Máy khoan gỗ là thiết bị không thể tách rời trong thị trường chế biến gỗ. Quả đúng như vậy, một sản phẩm gỗ được coi là hoàn thành khi các bộ phận rời của sản phẩm được lắp ghép một cách chính xác và hiệu quả.

 

Hiện nay trên thị trường có ra rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng cung ứng dòng sản phẩm này với mẫu mã đa dạng, công suất cũng như tính năng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng như: Bosch, Makita, Oshima, Skill, ... và nhiều nhãn hiệu đến từ các quôc gia láng giềng khác.

 

 Máy khoan gỗ  hay được sử dụng dưới dạng cầm tay, có kích thước, trọng lượng từ 1,5 kg trở lên, thích hợp cho việc di chuyển nhiều vị trí khác nhau.

 

 Thông thường các máy khoan dạng cầm tay này sử dụng mũi khoan có đường kính mũi khoan giao động  từ 15mm đến 30mm. Giá thành cũng chênh lệch theo mức tương ứng từ khoảng 900.000 VNĐ đến khoảng 3.500.000 VNĐ. Đây là mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được với những đơn vị hay cá nhân sử dụng không nhiều, sản xuất nhỏ lẻ.

 


 

 

 

Còn với những đơn vị sản xuất với công suất lớn, đảm bảo cung ứng cho một bộ phận thị trường rộng lớn thì họ hay sử dụng sản phẩm cso công suất lớn, tốc độ xử lý nhanh và hầu hết được lập trình theo một chương trình đáp ứng cho từng dòng sản phẩm riêng biệt.

 

Một số dòng sản phẩm khách hàng có thể tham khỏa như sau: máy khoan đứng và ngang nhiều đầu, máy khoan đứng nhiều đầu, máy khoan ngang nhiều đầu và nhiều mũi, máy khoan ngang nhiều đầu, máy khoan 2 chiều nhiều mũi, máy khoan gỗ xéo một đầu, ... đây đều là những thiết bị có thể đảm bảo lượng công việc của đơn vị sản xuất bạn tiến hành một cách trôi chảy, đúng tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng.

 

Hiện nay đa phần các dòng máy khoan này sử dụng hai loại mũi khoan cơ bản đó chính là:

 

Mũi khoan  xoắn hay mũi khoan đặc: đường kính mũi khoan sử dụng cho vật liệu gỗ chính là 14-16mm. Khi khoan các lỗ có đường kính lớn hơn thì thường dùng mũi khoét lỗ (trừ khi khoan không xuyên lỗ)

 

 Mũi khoét lỗ: đây là dòng mũi khoan yêu cầu máy công suất phải lớn, đặc biệt là  tốc độ xử lý của mũi khoan này nhanh hơn so với mũi khoan xoắn, tăng năng suất cho doanh nghiệp chế biến.

 

Tags: vat tu nganh go

vat tu nganh go
vat tu nganh go